Home |  Login  
       
 
หน้าหลัก > ข่าว  
รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย (ผลการสัมภาษณ์) ตำแหน่งนักวิจัย สังกัดสถานีวิจัยสิทธิพรกฤดากร ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ คณะเกษตร กำแพงแสน
ประเภท : ข่าวรับสมัครงาน
เริ่มประกาศเมื่อ : 11-08-2559สิ้นสุดเมื่อ : 11-10-2559 อ่าน 149 ครั้ง ประกาศโดย : งานบริหารและธุรการ 
 
ตามที่คณะเกษตร กำแพงแสน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ได้ประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิจัย สังกัดสถานีวิจัยสิทธิพรกฤดากร ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ คณะเกษตร กำแพงแสน จำนวน ๑ อัตรา ความตามทราบแล้วนั้น และคณะฯ ได้ดำเนินการให้มีการสอบคัดเลือก เมื่อวันที่ ๒๗ กรกฎาคม ๒๕๕๙ เวลา ๙.๐๐-๑๒.๐๐ น ณ ห้องประชุม ๒ คณะเกษตร กำแพงแสน ปรากฏว่ามีผู้ที่มีคุณสมบัติตรงตามประกาศฯ และมีคะแนนสูงสุดจากการจัดลำดับคะแนน จึงขอประกาศชื่อผู้ผ่านการสอบสัมภาษณ์ คือ
๑. นางสาวใยไหม ช่วยหนู
ทั้งนี้คณะฯ ขอให้ผู้ที่มีรายชื่อดังกล่าวข้างต้นมารายงานตัว ณ สำนักงานเลขานุการคณะเกษตร กำแพงแสน ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ ๒๖ สิงหาคม ๒๕๕๙ เพื่อยินยอมให้เสนอชื่อเพื่อตรวจสอบประวัติโทษทางวินัย หากพ้นจากกำหนดดังกล่าวจะถือว่าสละสิทธิ์การบรรจุเข้าเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยดังกล่าวและการอนุมัติการจ้างจะต้องเสนอที่ประชุมกรรมการประจำคณะ เพื่อให้ความเห็นชอบ และเสนอขออนุมัติผลการคัดเลือกต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริหารงานบุคคลประจำมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (ก.บ.ม.) โดยคณะฯ จะประกาศผลการคัดเลือกภายหลังการอนุมัติของ ก.บ.ม. ต่อไป
 
รายละเอียดเพิ่มเติม :
ประกาศคณะเกษตร กำแพงแสน
 
 
 
ข่าวคณะเกษตร กำแพงแสน
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวนิสิต/ฝึกงาน
ข่าวการศึกษา/ทุนการศึกษา
ข่าวประชุมวิชาการ/ทุนวิจัย
ข่าวสัมมนา/ฝึกอบรม/บรรยาย
ข่าวรับสมัครงาน
ประกาศผลการสอบคัดเลือก
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าววิเทศสัมพันธ์
คำสั่ง/ประกาศ
 
 
   
พัฒนาระบบโดย : น.ส.ดวงกมล ด้วงจุมพล หน่วยผลิตสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเกษตร กำแพงแสน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140